บางจากฯคว้ารางวัล HR Excellence Awards 2024 ด้านการสร้างความผูกพันพนักงาน

0
14

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลระดับเงิน (Silver) ในสาขาการสร้างความผูกพันของพนักงานต่อองค์กร (Excellence in Employee Engagement) จากงาน HR Excellence Awards 2024 จัดโดย Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์ สื่อด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีชื่อเสียงในระดับสากล โดยนายโชคชัย อัศวรังสฤษฎ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานบริหารและพัฒนาศักยภาพองค์กร บางจากฯ เป็นผู้รับมอบรางวัล เมื่อเร็ว ๆ นี้

บางจากฯ ได้รับรางวัลในปีแรกที่เข้าร่วมประกวด HR Excellence Awards เป็นการยืนยันถึงความสำเร็จในการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลและการให้ความสำคัญของผู้นำในการพัฒนาองค์กรและบุคลากรอย่างต่อเนื่องในการสร้างองค์กรที่พนักงานมีความสุขและมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนธุรกิจ สร้างการมีส่วนร่วมและความผูกพันของพนักงานผ่านกลยุทธ์ 100xHappiness เพื่อการเติบโตเป็นองค์กรยั่งยืน 100 ปี (Bangchak 100x) ที่มีพนักงานร่วมขับเคลื่อนองค์กร

รางวัล HR Excellence Awards มีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องบริษัทชั้นนำในประเทศไทยที่มีการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลที่ยอดเยี่ยม โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณาตัดสินจากหลักเกณฑ์ที่ครอบคลุมวิสัยทัศน์ เป้าหมายองค์กร การดำเนินธุรกิจ และแนวทางการพัฒนาการบริหารทรัพยากรบุคคลขององค์กรในมิติต่าง ๆ