บางกอกแอร์เวยส์ เปิดตัวบัตรท่องเที่ยวเอ็กซ์คลูซีฟ“แคมโบเดีย ทราเวลพาส : Cambodia Travel Pass”

0
36

สายการบินบางกอกแอร์เวยส์ เปิดตัวบัตรท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “แคมโบเดีย ทราเวลพาส : Cambodia Travel Pass ” ที่จะมอบประสบการณ์เดินทางฟูลเซอร์วิสแบบไม่จำกัดเที่ยวบินเป็นระยะเวลา 1 ปี ในเส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – พนมเปญ v.v. และ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – เสียมเรียบ v.v.  โดยจะเริ่มเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป – 25 กรกฎาคม 2567 และสามารถสำรองที่นั่งหรือเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 ถึง 31 กรกฎาคม 2568

ผู้ถือบัตรฯ จะได้รับสิทธิประโยชน์คุ้มค่า อาทิ อัปเกรดสถานะสมาชิก สิทธิ์ในการเลือกที่นั่งล่วงหน้าก่อนการเดินทางสิทธิ์ในการจัดการสัมภาระเร่งด่วนและเรียกขึ้นเครื่องในอันดับต้น และ สามารถเข้าใช้บริการห้องรับรองผู้โดยสารบลู ริบบอน คลับ สำหรับสมาชิกบัตร ณ สนามบินที่มีให้บริการ พร้อมรับบัตรสมมนาคุณเข้าใช้บริการห้องรับรองผู้โดยสารบลู ริบบอน คลับ สำหรับผู้ติดตาม 5 ใบ มูลค่า 4,750 บาท  เป็นต้น

สิทธิประโยชน์ ผู้ถือบัตรสมาชิก “แคมโบเดีย ทราเวล พาส”

·        บินแบบไม่จำกัด: สามารถสำรองที่นั่งบัตรโดยสารแบบเที่ยวเดียว หรือ ไปกลับ เส้นทางพนมเปญ-กรุงเทพฯ  v.v.  และ เส้นทางเสียมเสียบ -กรุงเทพฯ v.v.

·        บินสบาย 1 ปีเต็ม: สามารถสำรองที่นั่งบัตรโดยสารและเดินทางตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 – 31 กรกฎาคม 2568

·        อัพเกรดสถานะสมาชิก: ได้รับการเลื่อนขั้นเป็นสมาชิกระดับพรีเมียร์ตลอดระยะเวลาการถือบัตร (ผู้ที่เป็นสมาชิก พรีเมียร์ และ พรีเมียร์ พลัส ยังคงสถานะเหมือนเดิม)

·        เลือกที่นั่งก่อนใคร: ได้รับสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งล่วงหน้าก่อนการเดินทาง

·        ดูแลแบบวีไอพี: ได้รับสิทธิ์ในการจัดการสัมภาระเร่งด่วนและเรียกขึ้นเครื่องในอันดับต้น

·        สามารถใช้บริการเคาน์เตอร์เช็คอินเฉพาะสมาชิกระดับพรีเมียร์ ณสนามบินที่มีให้บริการ

·        พักผ่อนสบายขึ้น: สามารถเข้าใช้บริการห้องรับรองผู้โดยสารบลู ริบบอน คลับ สำหรับสมาชิกบัตร ณ สนามบินที่มีให้บริการ พร้อมรับบัตรสมมนาคุณเข้าใช้บริการห้องรับรองผู้โดยสารบลู ริบบอน คลับ สำหรับผู้ติดตาม 5 ใบ มูลค่า 4,750 บาท

·        เดินทางสะดวกขึ้น: ผู้ถือบัตรจะได้ได้รับน้ำหนักสัมภาระตามสถานะ พรีเมียร์

·        ไร้กังวลเมื่อต้องการเปลี่ยนแปลงการเดินทาง: สามารถเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสารโดยไม่มีค่าธรรมเนียม

·        รับข้อเสนอและส่วนลดอีกมากมายจากพันธมิตรในแคมเปญ Beyond Flying by Bangkok Airways

·        สมาชิกฟลายเออร์โบนัสสามารถสะสมคะแนนได้จากการเดินทางกับสายการบินฯ และจะได้รับคะแนนโบนัสจากระดับสมาชิก (Tier Bonus) ซึ่งจะคำนวณจากคะแนนปกติที่สมาชิกจะได้รับจากการเดินทาง และระดับสมาชิกในวันที่เดินทาง

·        ได้รับ 2,000 ONE SIAM coins (ONE SIAM at Siam Paragon)