พีทีที สเตชั่น เปิดตัวน้ำมัน“เอ็กซ์ตร้า เซฟ”สูตรใหม่ไปได้ไกลกว่า

0
32

พบกับประสบการณ์การขับขี่ที่ดีกว่าเดิมกับ น้ำมัน เอ็กซ์ตร้า เซฟ (XTRA SAVE) น้ำมันเกรดมาตรฐานสูตรใหม่ จาก พีทีที สเตชั่น ดีกว่าด้วยสารเพิ่มพลังเครื่องยนต์มากขึ้น 1.5 เท่า ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มกำลัง อัตราเร่งดีขึ้น ได้ระยะทางที่ไปได้ไกลกว่าเดิม ตอบโจทย์เรื่องความคุ้มค่าให้แก่ผู้บริโภค พร้อมจำหน่ายครอบคลุมทุกชนิดน้ำมันทั้งกลุ่มดีเซล เบนซิน และแก๊สโซฮอล์

คุณพิมาน พูลศรี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยว่า พีทีที สเตชั่น ได้พัฒนาน้ำมันเกรดมาตรฐานสูตรใหม่ “เอ็กซ์ตร้า เซฟ” ที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่าให้แก่ผู้ขับขี่ ด้วย “สารเพิ่มพลังเครื่องยนต์ มากขึ้นถึง 1.5 เท่า” ประหยัดน้ำมันสูงสุด ด้วยปริมาณการเติมน้ำมันเท่าเดิม และได้ระยะทางที่ไกลกว่าเดิม โดยผ่านการทดสอบตามมาตรฐาน NEDC (New European Driving Cycle) ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ใช้วัดระยะทางรถยนต์สากล มาพร้อมคุณสมบัติอัตราเร่งที่ดีขึ้น ปกป้องการเกิดสนิมในเครื่องยนต์ได้ 100% น้ำมัน “เอ็กซ์ตร้า เซฟ” ยังได้รับการรับรองมาตรฐาน EURO 5 ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาด ลดการปล่อยไอเสียที่มีมลพิษ ลดค่าใช้จ่ายในการดูแลเครื่องยนต์ด้วยอีกทางหนึ่ง ดังนั้น น้ำมัน “เอ็กซ์ตร้า เซฟ” จึงถูกพัฒนามาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการการขับขี่ยานยนต์ เพิ่มความคุ้มค่า และสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดจากการเติมน้ำมันคุณภาพที่ พีทีที สเตชั่น

สำหรับน้ำมัน “เอ็กซ์ตร้า เซฟ” สูตรใหม่! ไปได้ไกลกว่า มีจำหน่ายที่ พีทีที สเตชั่น ครอบคลุมทุกชนิดน้ำมันทั้ง น้ำมัน “เอ็กซ์ตร้า เซฟ” ดีเซล และน้ำมัน “เอ็กซ์ตร้า เซฟ” กลุ่มเบนซินแก๊สโซฮอล์ ประกอบด้วย น้ำมันเบนซิน, แก๊สโซฮอล์ E85, แก๊สโซฮอล์ E20, แก๊สโซฮอล์ 91 และแก๊สโซฮอล์ 95 ไม่ว่าจะขับรถประเภทไหน ก็สามารถสัมผัสได้ถึงความคุ้มค่า ที่พาให้รถคุณไปได้ไกลกว่า ด้วยอัตราเร่งที่ดีขึ้น เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ น้ำมัน “เอ็กซ์ตร้า เซฟ” ดีเซล ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า ไปได้ไกลกว่าเดิมถึง 35 กิโลเมตร จากการทดสอบอัตราการสิ้นเปลืองด้วยรถ Toyota Hilux Revo 2.8 G 4WD บน Chassis Dynamometer ตามมาตรฐาน NEDC เทียบกับน้ำมันดีเซล B7 พื้นฐาน, 80 ลิตร