ไม่ลดยั้ง!บินคุ้มทุกเส้นทางกับเวียตเจ็ทไทยแลนด์ตั๋วเริ่มต้น 10 บาท

0
15

เวียตเจ็ทไทยแลนด์ลดกระหน่ำรับวันเดย์เดย์เป็นประจำด้วยโปรโมชั่น“ลดไม่ยั้ง! บินคุ้มทุกเส้นทาง (10.10 Flash Deal)” ขอเรียกร้องราคาพิเศษเฉพาะเพียง 10 บาท (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับการเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินและในระดับที่สามารถรองรับได้อีกครั้งได้ 10 – 13 ตุลาคม 2567 ใช้เดินทางได้ตามปกติ 5 มกราคม – 31 พฤษภาคม 2568 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่th.vietjetair.com

ผู้ผลิตราคาโปรโมชั่นนี้สามารถเดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินอย่างเป็นทางการ ของเวียตเจ็ทไทยแลนด์แลนด์รวมถึงกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ กระบี่ อุดรธานี ขอนแก่น และอุบลราชธานีและเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจากภูเก็ต สู่เชียงใหม่ และเชียงราย และทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในภูมิภาคของเวีย ต๊ะไทยแลนด์แลนด์รวมถึง กรุงเทพฯ (เที่ยวบิน) สู่เวียดนามพนมเปญสิงคโปร์ ฟูกุโอกะ รับสัญญาณ และส่วนหางของเฟิร์มแวร์เส้นทางบินตรงจากเชียงใหม่ สู่โอซาก้า รีสอร์ตสามารถสำรองเป็นพิเศษราคาพิเศษได้ที่เว็บไซต์  th.vietjetair comแอปพลิเคชัน “Vietjet Air” หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่  www.facebook.com/VietJetThailand  (ตรวจสอบคลื่น “จองเลย”) ผู้บัญชาการหรือตัวแทนจำหน่ายสำนักงานจำหน่ายอย่างต่อเนื่องนี้สามารถตรวจสอบการชำระเงินด้วย “ทรูมันนี่วอลเล็ท” และบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต

พร้อม กันนี้ เวียตเจ็ทไทยแลนด์เปิดตัวบริการบนเส้นทางบินใหม่ระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และโอกินาว่า (ผ่านเส้นทาง) โดยจะเริ่มให้บริการในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2567 เป็นต้นไป เพื่ออำนวยความสะดวกให้สามารถตรวจสอบได้ การเดินทางสู่โอกินาว่าจังหวัดทางตอนใต้มีส่วนสำคัญในการตรวจสอบและมรดกที่สำคัญอันทรงคุณค่าของโปรแกรมดังกล่าวคว้ารางวัล “สายการบินโลว์คอสที่เติบโตในปี 2564” จากนิตยสารโกลบอลบิ สซิเนสควบคุมรูปลักษณ์ของเมนบอร์ดและรางวัล “สายการบินที่ควบคุมบนเมนบอร์ดส่วนใหญ่แห่งปี 2564” จากนิตยสาร International Finance เวียตไทยแลนด์ยึดในค่านิยมหลักคือ ‘ประสิทธิภาพของและเป้าหมาย’ พร้อมกันควบคู่กับ ‘ความปลอดภัย’ ‘ความตรงต่อเวลา’ และ ‘ราคาที่เข้าถึงได้’

เวียตเจ็ทไทยแลนด์ให้บริการระบบ 11 เป็นต้นไปสามารถเลือกบินได้จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานีรวมทั้งเที่ยวบินข้ามภูมิภาคจาก ภูเก็ต สู่เชียงใหม่ และเชียงราย พร้อมกันนี้จะสามารถขยายเส้นทางบินสู่ความหลากหลายในระดับภูมิภาคเอเชีย-โปรแกรมการแข่งขันประเทศไทยกับเวียดนามเริ่มต้น จุดเริ่มต้น ญี่ปุ่น และอีก ส่วนท้องถิ่นของภูมิภาค