ขนส่งฯชวนร่วมประมูลป้ายทะเบียนลักษณะพิเศษให้เลือก 70 หมวดอักษร อาทิ เท่,หล่อรวย,ไข่เจียว

0
45

ขนส่งฯชวนประชาชนร่วมประมูลป้ายทะเบียนลักษณะพิเศษ 70 หมวดอักษรประเภทรถยนต์ส่วนบุคคลไม่เกิน  7 ที่นั่งตามที่ประกาศในราชกิจจาฯ เช่น ไข่เจียว, เท่,หล่อ, สุดหล่อ เป็นต้น ผู้สนใจร่วมประมูลได้ 31 ส.ค.นี้ รายได้นำเข้ากองทุน กปถ.

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2567  โดยนอกจากหมายเลขทะเบียนลักษณะพิเศษที่มีอักษรมงคลแล้ว ยังมีอักษรพิเศษที่น่าสนใจ เช่น  ไข่เจียว หล่อ สุดหล่อ เจอ โป้ง แป้ง ชัดเจน เอวา  ฯลฯ สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนที่มีลักษณะพิเศษ สามารถเสนอคำหรือข้อความของหมวดอักษรที่ประกาศใช้แล้วพร้อมหมายเลขทะเบียน ได้ที่เว็บไซต์ www.tabienrod.com ซึ่งกรมการขนส่งทางบกจะจัดประมูลหมายเลขทะเบียนลักษณะพิเศษครั้งที่ 8 ในวันที่ 31 สิงหาคม 2567 ณ กรมการขนส่งทางบก

ทั้งนี้ รายได้จากการประมูลนำไปใช้ในกิจกรรมเสริมสร้างความปลอดภัยและสนับสนุนเป็นค่าอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการที่ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน สำหรับประชาชนที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามรายละเอียดการประมูลได้ที่ www.tabienrod.com, เพจ Facebook กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน หรือสำนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน โทร. 0-2272-5937 หรือสายด่วนกรมการขนส่งทางบก โทร.1584 หรือ 0-2271-8888 เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา – https://ratchakitcha.soc.go.th/documents/34998.pdf